Puthiyappa Harbour |
കഴിഞ്ഞ വര്ഷത്തേതില് നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി ഇപ്രാവശ്യം 52 ദിവസമായിരുന്നു ട്രോളിങ് നിരോധനം. ബോട്ടുകള്ക്ക് പുറമെ കാരിയര് വള്ളങ്ങളില് മത്സ്യബന്ധനം നടത്തുന്നതിനു നിരോധനമുണ്ടായിരുന്നു. പരമ്പാരഗത വള്ളങ്ങളിലും ഇന്ബോഡ് വള്ളങ്ങളും മത്സബന്ധനിത്തിനായി പോയെങ്കിലും കാലാവസ്ഥ പ്രതികൂലമായത് മത്സ്യത്തൊഴിലാളികള്ക്ക് തിരിച്ചടിയായി. ചാലിയത്ത് ചെമ്മീന് ചാകരയുണ്ടായത് വറുതിയുടെ ദിനങ്ങളില് തൊഴിലാളികള്ക്കു നേരിയ ആശ്വാസമായിരുന്നു. ലക്ഷങ്ങളുടെ ചെമ്മീന് കൊയ്ത്താണ് രണ്ടുദിവസങ്ങളിലായി ലഭിച്ചത്. എന്നാല് മണ്സൂണ് കാലത്തു സുലഭമായ ലഭിക്കേണ്ട അയലയും മത്തിയും നെത്തലും വളരെ കുറവായിരുന്നു. ഒന്നര മാസത്തെ വറുതിയുടെ ദിനങ്ങള്ക്കു ശേഷം ഏറെ പ്രതീക്ഷയോടെയാണ് തൊഴിലാളികള് കടലില് പോകുന്നത്. മത്സ്യദൗര്ലഭ്യതയ്ക്കൊപ്പം ഇന്ധനവില അനിയന്ത്രിതമായി വര്ധിക്കുന്നത് ബോട്ടുടമകള്ക്ക് കടുത്ത പ്രതിസന്ധിയാണുണ്ടാക്കുന്നത്. ഇന്ധനവിലയ്ക്കുള്ള മീന് പോലും ലഭിക്കാതെ കടലില്നിന്ന് മടങ്ങിവരേണ്ട ഗതിയുണ്ടായിട്ടുണ്ടെന്ന് ഉടമകള് പറയുന്നു. മത്സ്യബന്ധന ബോട്ടുകള്ക്ക് ഇന്ധനത്തിനു സബ്സിഡി നല്കണമെന്ന് ഉടമകളുടെ ഏറെ നാളായുള്ള ആവശ്യത്തോട് സര്ക്കാര് അനുകൂലമായി പ്രതികരിച്ചിട്ടില്ല.
ജില്ലയിലെ പ്രധാന ഹാര്ബറുകളായ ബേപ്പൂര്, കൊയിലാണ്ടി, പുതിയാപ്പ, ചോമ്പാല് എന്നിവടങ്ങളിലായി അഞ്ഞൂറിലധികം ബോട്ടുകളാണ് റജിസ്റ്റര് ചെയ്തിരിക്കുത്. റജിസ്റ്റര് ചെയ്യാതെ മത്സ്യബന്ധനത്തിനു പോകുന്ന ബോട്ടുകളും ധാരാളമുണ്ടെന്ന് മേഖലയിലുള്ളവര് പറയുന്നു. നിരോധന കാലത്തെ മത്സ്യത്തൊഴിലാളികള്ക്ക് സര്ക്കാര് അനുവദിച്ച സൗജന്യ റേഷനും ആനുകൂല്യങ്ങളും കാലതാമസമില്ലാതെ ലഭ്യമാക്കണമെന്നാണ് തൊഴിലാളികളുടെ ആവശ്യം.
0 Comments